P2PS



P2PS là tiền điện tử Ethereum (Ethereum) tuân thủ ERC20, nền tảng mã thông báo thực tế và tiêu chuẩn phổ biến cho các mã thông báo kỹ thuật số trong chuỗi khối an toàn và bao gồm nó. Nó là cửa ngõ cho các giao dịch khác nhau trên một nền tảng truyền thông ngang hàng phi tập trung, an toàn và không phô trương được sử dụng trong chính phủ và quốc phòng, giáo dục kỹ thuật số và vận chuyển, y học và dược phẩm, ngành tài chính ngân hàng và các lĩnh vực công ty khác. Nó thay thế giấy phép truyền thống và phí giao dịch được trả bởi các nhà cung cấp dịch vụ, cũng như người dùng cuối trên các mạng ngang hàng khác nhau và trên các nền tảng thương mại điện tử. Mã thông báo mã hóa P2PS được nhóm triển khai Giải pháp P2PS triển khai.

Nền tảng là một cơ quan độc lập từ Hội đồng Foundation. Quỹ được ủy quyền để tạo ra các mạng dịch vụ kỹ thuật số trên toàn thế giới bao gồm các mô hình công việc thay thế so với các mạng ngang hàng truyền thống. Các mô hình hoạt động thay thế của mạng ngang hàng phải nằm trong chuỗi khối và tuân thủ công nghệ mật mã cuối cùng được công nhận là công nghệ tương lai.

Điểm đánh dấu P2PS sẽ được sử dụng trên nền tảng bảo mật. Một nền tảng đã cam kết sử dụng mã thông báo P2PS là một hệ thống phân phối kỹ thuật số ngang hàng an toàn, không tiếng ồn, được quảng bá bởi Innovative Solutions International, Inc. (ISI), (Giải pháp sáng tạo quốc tế Inc.). Mã thông báo mã hóa P2PS được yêu cầu để sử dụng giao thức Push System. Giao thức hệ thống đẩy được phát triển vào năm 2010 bởi ISI, một công ty nghiên cứu và phát triển đã đăng ký tại Mỹ để đáp ứng những khoảng trống lớn trong phân khúc thị trường hệ thống máy tính đóng hoặc bị tắc.

Nói tóm lại, các giao thức Push System là các hệ thống tốc độ cao để truyền các gói dữ liệu số lớn trong các mạng ngang hàng độc quyền. Mã thông báo P2PS sẽ hỗ trợ bạn trong tất cả các giao dịch của mình trong một hệ thống phân phối ngang hàng kỹ thuật số phi tập trung, an toàn và không xâm phạm được sử dụng trong chính phủ và quốc phòng kỹ thuật số, giáo dục và vận chuyển, trong y học và y tế, trong ngân hàng và tài chính, và trong các lĩnh vực công ty khác. ISI là công ty tiên phong trong giáo dục kỹ thuật số và nền tảng ngang hàng kể từ khi những người dùng đầu tiên áp dụng hệ thống giáo dục kỹ thuật số vào năm 2004 và các giao thức hệ thống Push vào năm 2010. ISI là mạng ngang hàng duy nhất trong năm 2011 trở thành nền tảng Push System và giao thức Push System duy nhất được tích hợp với hệ thống giáo dục hoàn toàn khép kín vào năm 2014. Từ năm 2014 đến 2017, ISI cũng đã nghiên cứu và thử nghiệm nhiều sáng kiến ​​kỹ thuật số khác nhau trên nền tảng Push System nơi chính phủ tham gia, cũng như thị trường tài chính ngân hàng.

Là một công ty, ISI khám phá một mô hình giao dịch an toàn và hiệu quả về chi phí, cung cấp các tính năng bảo mật tốt nhất cho người dùng cuối. Vì bảo mật và bảo mật rõ ràng là hai yếu tố quan trọng nhất liên quan đến việc trao đổi thông tin, người dùng cuối có thể an tâm bằng cách áp dụng giao thức hệ thống Push. ISI cũng có lý do mạnh mẽ để tin rằng khi người dùng cuối đánh giá cao lợi ích của hệ thống Push và thấy giao diện đa ngôn ngữ thân thiện với người dùng, họ sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống Push và vẫn trung thành với khách hàng của IS. các ứng dụng và dịch vụ đẳng cấp thế giới với giá cả hợp lý và tiết kiệm nhất. Cùng nhau, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng mong đợi của khách hàng, hiểu nhu cầu của khách hàng, theo dõi những cải tiến mới nhất thông qua nghiên cứu và áp dụng các thực tiễn tốt nhất.


Sự ra đời của mã thông báo P2PS Đầu tiên, là việc tạo ra P2PS mới theo mã thông báo liên quan đến việc tạo ra cảm giác kết nối với cộng đồng nhà phát triển được phát triển và người dùng mạng ngang hàng. Danh tính và điểm đánh dấu P2PS được thiết kế đặc biệt để tập hợp mọi người trong một nền kinh tế sáng tạo, an toàn và toàn diện. Tuy nhiên, tạo mã thông báo kỹ thuật số là không đủ. Để mã thông báo tiền điện tử tồn tại, nó phải hữu ích và có giá trị. Để tiết kiệm xung quanh các mã thông báo mới, Quỹ giải pháp P2P và ISI phải phối hợp với nhau để đơn giản hóa và thiết lập giá trị cơ bản của P2PS. Bước tiếp theo là hiểu rằng sự tương tác giữa người dùng và công nghệ blockchain tại thời điểm viết tài liệu này là không đơn giản. cũng không trực quan cho thói quen của người dùng cuối.

Do đó, P2PS là một giải pháp đơn giản hóa sự tương tác của người dùng và làm cho nó trở nên trực quan cho thói quen của người dùng cuối. P2PS sẽ là mã thông báo trao đổi đáng tin cậy, thuận tiện, an toàn, nhanh chóng, riêng tư và linh hoạt nhất mà người dùng có thể lấy và sử dụng trên các nền tảng bảo mật mà không cần giao diện. nó cũng có thể được sử dụng như một mã thông báo có thể dễ dàng chuyển để trao đổi người dùng khác để đổi lấy hàng hóa hoặc dịch vụ khác nhau từ những người tham gia đã đăng ký, do đó trở thành tiền điện tử hoàn toàn phi tập trung. Do đó, mã thông báo P2PS cuối cùng có thể cần thiết cho bất kỳ ai muốn sử dụng ưu đãi từ tất cả các nhà cung cấp đã đăng ký trong hệ sinh thái P2PS, các sản phẩm và dịch vụ tương ứng của họ. Mã thông báo P2PS tự nhiên sẽ là cách duy nhất để nhận sản phẩm và dịch vụ từ tất cả các nhà cung cấp này trong hệ sinh thái P2PS.


P2PS cũng là một nền tảng được Blockchain hỗ trợ, cung cấp cho các đồng nghiệp trong khu vực để xem các hệ thống liên lạc cho những người sử dụng chúng trong khi không yêu cầu bên thứ ba hoặc trung gian. độ phân giải hệ thống lực đẩy chính ban đầu được thực hiện vào tháng 3 năm 2010. Đây là một hệ thống kỹ thuật số an toàn và không có các loại nhiễu. Nó có một độ phân giải của các sản phẩm hoạt động liên quan thu hút thế giới. đây là nền tảng giao tiếp kỹ thuật số đầu tiên được hỗ trợ bởi blockchain, mạnh mẽ, an toàn, tinh khiết, không bị gián đoạn, được thiết kế cho mọi người có nhu cầu lưu trữ và trao đổi thông tin kỹ thuật số như, giữa các trao đổi kỹ thuật số rất nhạy cảm khác nhau. Loại nền tảng này gần đây đã thiếu một đơn vị đo lường.

P2PS TOKEN: DÀNH CHO NGƯỜI SỬ DỤNG, THƯƠNG HIỆU VÀ QuanEPOER.

Mã thông báo P2PS là loại tiền được sử dụng cho tất cả các giao dịch trên các nền tảng được sử dụng trong Chính phủ & Quốc phòng, Giáo dục & Vận chuyển kỹ thuật số, Y học, Ngân hàng & Tài chính và một lĩnh vực công ty hoàn toàn khác.

Người dùng Mã thông báo P2PS có thể mua mã thông báo P2PS trong trường hợp giấy phép tùy chỉnh được sử dụng trên nền tảng Bảo mật, Không can thiệp. Mã thông báo P2PS cho phép người dùng tiếp tục sử dụng mã thông báo để có lợi nhuận tài chính cao hơn vì giá trị của mã thông báo P2PS chắc chắn sẽ tăng khi tăng khối lượng.

Các thương nhân cung cấp dịch vụ kỹ thuật số có thể trả phí đối tác trung thực để sử dụng nền tảng P2PS. và để khởi động, nhà phát triển có thể nhận mã thông báo P2PS để phát triển và cải thiện nền tảng và mạng liên tục.

LÝ DO TẠI SAO BẠN PHẢI MUA P2PS.

> Sau khi bạn nhận được Mã thông báo P2PS, bạn đầu tư trực tiếp vào nền kinh tế mới đã được tạo cho bạn. Xin lưu ý đơn giản} đủ đơn vị đo lường, cho dù đầu tư vào công ty liên kết hoặc tạo 1. Bạn nhận được mã thông báo tiện ích P2PS một cách đơn giản} bạn có thể muốn nếu bạn chọn sử dụng nền tảng bảo mật duy nhất có thể thu được.

> Số lượng giao dịch mua Token P2PS được chọn nhanh chóng tạo ra khối lượng giao dịch được cung cấp bởi hệ thống. Cuối cùng, hàng tấn nhà giao dịch trực tuyến sẽ quan tâm đến việc sử dụng hệ thống P2PS do giá trị của tất cả các Mã thông báo P2PS hiện tại ngày càng tăng; rằng kết quả có thể cung cấp nhiều lựa chọn cho chủ sở hữu Mã thông báo P2PS để thúc giục các sản phẩm và dịch vụ đủ lớn vì chúng tôi có xu hướng đa dạng hóa.

> mua sắm Mã thông báo P2PS giúp phát triển hệ thống tài chính được thiết kế trên các nền tảng giao tiếp an toàn, ngang hàng, không rắc rối. Bạn đang phục vụ để hình thành một mạng lưới các hệ thống liên lạc không rắc rối rất an toàn và mạnh mẽ với các kỹ thuật và hồ sơ nhanh hơn về các giao dịch bền vững. hệ thống này cũng hợp nhất các hành động tiền tệ thành một quy trình kinh tế và rất an toàn.

Thuộc tính mã thông báo P2PS

Mã thông báo P2PS như đã đề cập trước đây cũng là mã thông báo tiện ích được thiết kế để tạo điều kiện cho các dịch vụ như thanh toán giấy phép miễn phí trên nền tảng P2PS. Bằng cách hợp tác bán mã thông báo, người dùng sẽ có quyền sử dụng nền tảng. Mã thông báo P2PS không có bằng cấp pháp lý và không được hoàn trả. Bên ngoài nền tảng, nó là vô dụng và vì các mã thông báo không cung cấp cho người dùng quyền tham gia vào cuộc họp chung của nền tảng P2PS. Người dùng có thể mua mã thông báo P2PS trong tất cả doanh số của cụm và, một lần bán theo cụm, từ các trao đổi hoặc trên chính nàng thơ.

 Người dùng mã thông báo mua đại lý của Liên Hợp Quốc thừa nhận và tuyên bố rằng họ cần quét nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện. Họ cũng phải bị buộc phải hiểu giá, lợi ích, quyền sử dụng và rủi ro liên quan đến việc mua và sở hữu mã thông báo P2PS. Nền tảng là các tác nhân hoạt động quản lý nền tảng và P2PS cũng là các mã thông báo tiện ích nền tảng. Bởi vì nàng thơ không phải là một bên thứ ba tiền tệ, không cần phải có tài liệu ủy quyền của đối tác cho các chức năng che giấu.

Bán mã thông báo Trong giai đoạn tiền bán hàng và ICO, người tham gia sẽ có thể nhận được mã thông báo P2PS bằng tiền thưởng. Là một giải thưởng cho các thành viên ban đầu, các loại tiền thưởng khác nhau được sắp xếp theo ngày nhận được mã thông báo. Tiền được thu thập bởi các thành viên đóng góp thông qua việc bán mã thông báo sẽ được sử dụng để phát triển mã thông báo và nền tảng P2PS. Trong giai đoạn phát triển P2PS, khi việc bán mã thông báo đầu tiên được bắt đầu, tiền tích lũy sẽ nhanh chóng được phân phối và phân phối hoặc sử dụng để củng cố nền tảng P2PS. Đóng góp nhận được từ những người được hỗ trợ là rất quan trọng để củng cố P2PS và do đó, sẽ được đầu tư vào P2PS và các cộng đồng hỗ trợ của nó.

Chúng tôi sẽ phát triển từ sức mạnh đến sức mạnh, tạo ra các công cụ hữu ích và có giá trị, sẽ thách thức tình hình hiện tại và người dùng trong những thay đổi quan trọng đối với cộng đồng toàn cầu, ngoài chính phủ và quốc phòng, giáo dục kỹ thuật số và vận chuyển, y học và dược, và ngân hàng . Thông tin về việc khởi chạy mã thông báo và bán hàng Sau khi khởi chạy chiến dịch quảng cáo bán trước P2PS, được tổ chức tại Ethereum, bất kỳ ai muốn mua mã thông báo P2PS đều có thể thực hiện việc này bằng cách sử dụng tiền điện tử chính mà họ có thông qua trang web của P2PS Solutions Foundation. Sau đó, mã thông báo P2PS sẽ được liệt kê trên Bittrex, Poloniex, Coinone, Yobit, Liqui, DEX Waves, EthereDelta và Cryptopia, cũng như trong số các sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng toàn cầu khác. Sau khi nhận được mã thông báo P2PS, bạn có thể đặt nó vào ví mã thông báo ERC20 tiêu chuẩn, chẳng hạn như MyEtherWallet, Meta Mask, Mist, Parity và Imtoken.

Một trong nhiều lý do bạn có thể muốn mua và lưu trữ mã thông báo P2PS là chúng được sử dụng trên nhiều nền tảng ngang hàng an toàn từ các mạng độc quyền và không chỉ được giao dịch trên các sàn giao dịch tiền điện tử. trong thời gian trước khi bán, bắt đầu từ ngày 16 tháng 11 năm 2017 và trong giai đoạn đầu của ICO, bắt đầu từ ngày 15 tháng 12 năm 2017. Mặc dù giai đoạn đầu tiên sẽ kéo dài đến ngày 28 tháng 2 năm 2018, giai đoạn tiếp theo sẽ không bị giới hạn về thời gian và sẽ đủ cho đến khi thu được tiền trong giai đoạn. Mã thông báo P2PS có thể được lấy từ BTC, BCH, ETH hoặc LTE. Việc chuyển tiền có thể được thực hiện từ bất kỳ ví nào bằng BTC, BCH hoặc LTE, nhưng việc chuyển tiền không thể được thực hiện từ bất kỳ trao đổi tiền điện tử nào. nơi bạn có thể muốn mua và lưu trữ mã thông báo P2PS, là chúng được sử dụng trên các nền tảng ngang hàng khác nhau an toàn từ các mạng độc quyền và không chỉ giao dịch trong các trao đổi tiền điện tử. bắt đầu từ ngày 16 tháng 11 năm 2017 và giai đoạn đầu tiên của ICO, bắt đầu từ ngày 15 tháng 12 năm 2017.

Mặc dù giai đoạn đầu tiên sẽ kéo dài đến ngày 28 tháng 2 năm 2018, giai đoạn tiếp theo sẽ không bị giới hạn về thời gian và sẽ được thực hiện cho đến khi thu được đủ tiền trong giai đoạn này. Mã thông báo P2PS có thể được lấy từ BTC, BCH, ETH hoặc LTE. Việc chuyển tiền có thể được thực hiện từ bất kỳ ví nào bằng BTC, BCH hoặc LTE, nhưng việc chuyển tiền không thể được thực hiện từ bất kỳ trao đổi tiền điện tử nào. nơi bạn có thể muốn mua và lưu trữ mã thông báo P2PS, là chúng được sử dụng trên các nền tảng ngang hàng khác nhau an toàn từ các mạng độc quyền và không chỉ giao dịch trong các trao đổi tiền điện tử. bắt đầu từ ngày 16 tháng 11 năm 2017 và giai đoạn đầu tiên của ICO, bắt đầu từ ngày 15 tháng 12 năm 2017.


Sử dụng mã thông báo P2PS

Các mã thông báo tiện ích P2PS được thiết kế để các thành viên sử dụng trên nền tảng P2PS. Nó chủ yếu giúp giao dịch trên nền tảng Hệ thống truyền thông ngang hàng được phân cấp, an toàn và không gặp rắc rối trong Chính phủ & Quốc phòng, Kỹ thuật số & Y tế & Dược phẩm, Ngân hàng & Tài chính và các lĩnh vực công ty khác. Hơn nữa, mã thông báo P2PS sẽ thay thế các giấy phép truyền thống trên các hệ thống khác như hệ thống giáo dục Electronic Learning Inc., giải pháp eLearning của Pan Excels, trong số các hệ thống khác.

Tại sao mã thông báo P2PS?

Khi bạn mua Mã thông báo P2PS, bạn đóng góp trực tiếp vào nền kinh tế mới đã được thiết kế vì lợi ích của bạn. Xin lưu ý rằng bạn không đầu tư vào công ty hoặc thành lập công ty hoặc công ty. P2PS đã vượt qua giai đoạn này và cung cấp mã thông báo tiện ích P2PS mà cuối cùng bạn sẽ cần nếu bạn muốn sử dụng nền tảng giao tiếp miễn phí an toàn và rắc rối.

Mua sắm mã thông báo P2PS giúp phát triển một hệ sinh thái kinh tế được xây dựng trên các nền tảng giao tiếp an toàn, ngang hàng và không rắc rối. Bạn giúp xây dựng một mạng lưới các hệ thống liên lạc miễn phí rất an toàn và mạnh mẽ với các hồ sơ giao dịch bền vững và xử lý nhanh hơn. Quá trình này cũng đơn giản hóa các hành động tài chính thành một quy trình hiệu quả và rất an toàn.

Thông tin về bán hàng mã thông báo

Mã thông báo: P2PS

Nền tảng: Ethereum

Loại: ERC20 PreICO

Giá: 1 P2PS = 2,33 USD

Giá trong ICO: 3.0000 USD

Bắt đầu: ngày 10 tháng 9 năm 2018

Số lượng mã thông báo đã bán: 50.000.000 P2PS (50%)

Kết thúc: 30 tháng 4 năm 2019

Tỷ giá trao đổi mã thông báo: 150 P2PS = 1 ETH / 0,06 BTC / 6 LTC

Các loại tiền được chấp nhận: ETH, BTC, BCH, LTC

Số tiền giao dịch tối thiểu: 50 P2PS

Phân phối mã thông báo


P2PS đã cố gắng giải quyết vấn đề gì?

Bất cứ điều gì bạn trao đổi kỹ thuật số với bất cứ ai, bất cứ nơi nào, không riêng tư bởi bất kỳ tiêu chuẩn bảo mật nào; bao gồm thông tin trao đổi trên mạng công ty mạng nội bộ "riêng tư" của bạn. Chúng tôi đang cố gắng giải quyết một trong những vấn đề lớn nhất về bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư được xác định là vấn đề toàn cầu gây bất lợi cho thế giới, không dưới 500 tỷ USD mỗi năm. Bảo mật dữ liệu rất quan trọng đối với TẤT CẢ các tổ chức ngân hàng, tổ chức chính phủ, ngành y tế và tổ chức doanh nghiệp. Thách thức lớn nhất hiện nay là chuyển thông tin kỹ thuật số và tài sản nhạy cảm từ điểm A sang điểm B mà không có ai khác có quyền truy cập vào nó.

Giá trị chiếu và sử dụng

Các quỹ P2PS phải tăng giá trị vì nhiều thương nhân, nhà cung cấp dịch vụ và thị trường ở các quốc gia trên thế giới nắm bắt hệ sinh thái P2PS vì giao diện đa ngôn ngữ, nhanh nhẹn và thân thiện với người dùng, trực quan đến thói quen người dùng, tiện lợi, dễ sử dụng, bảo mật, bảo mật và các tính năng hữu ích những người khác. Các khoản tiền được thu thập trong ICO sẽ được sử dụng theo các kế hoạch cũng làm tăng giá trị của P2PS.

NHÓM

JAMEEL A. SHARIFF: Giám đốc điều hành & Thành viên Hội đồng quản trị

DR. ĐỢI CHO ALORINI: Cán bộ hoạt động & Thành viên hội đồng ...

AMOS HENRY JR: Giám đốc phát triển kinh doanh & Thành viên hội đồng quản trị.

BẾN M. SEGER: Giám đốc công nghệ.

JATINDER KUMAR: Giám đốc tiếp thị

A. MANIKFAN: Quản lý dự án

SHINO THOMAS: Kỹ sư dự án.

TƯ VẤN

DRAK DAVID: Cố vấn & Giám đốc của Ban cố vấn.

KEN TACHIBANA (Nhật Bản): Cố vấn tài chính & kỹ thuật của PLUS trong Ban cố vấn.

IAN SCARFFE: Blockchain - Đại sứ tư vấn / doanh nghiệp / Chuyên gia chiến lược + Cố vấn ICO

MIKE SHOKIN: Nhà phân tích tài chính điều lệ.

Ban cố vấn.

BRIZENDINE SEIZ: Chuyên gia tư vấn Blockchain PLUS Cố vấn trong Ban cố vấn.

DENNIS O'NEILL: Ban cố vấn tư vấn.

SYDNEY IFERGAN: Cố vấn hội đồng tư vấn.

HAMZA KHAN: Cố vấn Ban cố vấn.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN, VUI LÒNG XEM BÊN DƯỚI ĐÂY:






Địa chỉ ETH: 0x28772032DF2029aBeC375Fa4cAAd6aEd7540C0Ff

Komentar

Postingan populer dari blog ini

Listereum

TROY || cryptographic money that can be traded in gold or Fiat.

Asclepius Network || memberikan perawatan medis paling canggih kepada semua orang di dunia